Wednesday, March 28, 2007

Sagnarofssýki 1

...HA HA HA! og þá sagði ég
„hehehe, góður“,
vá maður, og þá sagði Jói
„HA HA, dísös maður hvað þú ert klikkaður“.
Shitt maður, og þá sagði hemmi
„já maður, vitleysan sem kemur út úr þér, maður“
Heh og þá sagði Krulli Brjál
„hehe, já maður. DJÖFULL ERTU VITLAUS MAÐUR, FOKKING HEIMSKUR HELVÍTIS FÁVITINN ÞINN. ÞÚ'RT FOKKING DAUÐUR, ÉG DREP ÞIG... DREEEEEP ÞIIIIIIIIIG!!!“

Heyrðu svo keypti ég mér geðveika skirtu um daginn. Hún er blá úr svona... æji hvað það heitir hérna efnið... svona glansandi þú veist. Með svona hvítu drasli á kraganum. Æji þú veist. og svo er svona blúndukurl eitthvað á ermunum og shitt. Svo er þetta allt saman svona æji... bróderað eða eitthvað.
Nei nei ég er nú bara að djóka. Ég keypti mér buxur.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home