Sunday, May 03, 2009

Farsi og almenn leiðindi (Nashyrningur í upphitun)

Að vera réttur maður á réttum stað. Það er gaman.

Að vera réttur maður á röngum stað eða rangur maður á réttum stað aftur á móti. það virðist hvort tveggja núlla hitt út... Samkvæmt mínum útreikningum þá er réttur maður á röngum stað alls ekki réttur maður. Sömuleiðis getur rangur maður ekki verið á réttum stað og þar af leiðand er réttur staður með röngum manni á sér heldur ekki réttur staður.
1-1=0, eða hvað?


Önnur pæling, nátengt:
Að vera Réttur þýðir að maður muni fljótlega vera étinn.... Eða verða gamall og úldna :S ... Ég var eiginlega ekki búinn að hugsa þetta til enda... Læt vita þegar ég kemst að niðurstöðu með þetta.


Í öðrum óspurðum fréttum:
Ég fór í bíó um daginn
drakk bjór og blý-vó þá maginn
Blindfylli í dó þar aginn
Með hárri raust
Ég hló, eflaust
eftir kvöldsins haust kom svo vetur.
Um morguninn loks vissi betur
En maður gerir eins og getur
og við drykkju ég sí þó er laginn

Einn leirburður var í boði Leirarar anonymous eða LA

0 Comments:

Post a Comment

<< Home